VvDกระตุ้นหงส์ยกฐานะเกมนอกบ้านกำราบพี่เสือ

 UFABET98S เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กำแพงข้างหลังกลุ่มหงส์แดงไม่ค่อยสบายใจไม่น้อยสำหรับเกมเยี่ยม บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดหมายชี้ชะตารอบ 16 กลุ่มในที่สุดก่อนกล่าวกระตุ้นเหล่าพรรคพวกลิเวอร์พูลคาดคั้นฟอร์มให้ดีมากยิ่งกว่าที่ผ่านๆมา

กลุ่มของเยอร์เก้น คล็อปป์เสียโอกาสเก็บชัยเลกแรกทำเป็นเพียงแค่เสมอ "เสือใต้" 0-0 แต่ว่าแต่กระนั้นข่าวดีก็คือ ฟาน ไดค์ พ้นโทษแบนกลับมายืนคุมข้างหลังคงจะทำให้แนวรับแน่นแฟ้นขึ้น
อย่างไรก็ดีเซนเตอร์ฮาล์ฟกลุ่มชาติฮอลแลนด์ปลุกระดมนักฟุตบอลร่วมขึ้นตรงต่อว่าจำเป็นต้องอัพเลเวลไปอีกขั้นเพื่อแออัดความแพ้พ่าย "เสือใต้ซึ่งยังสะกดคำว่า "แพ้ไม่เป็นในรายการนี้




"
มันจะเป็นเกมที่น่าเร้าใจ พวกเราทราบว่า บาเยิร์น เล่นดีเลิศที่แอนฟิลด์ พวกเขาแน่นแฟ้นมากมายโดยยิ่งไปกว่านั้นแผงข้างหลัง พวกเขาทำให้พวกเราจะต้องกลัวเกรง" ฟาน ไดค์เห็นด้วยระหว่างแถลงข่าวเตรียมพร้อมก่อนแข่งขัน

"
พวกเขาเปลี่ยนแปลงวิธีการเล่นเกินกว่าที่ผมคิดด้วยเหตุนั้นพวกเราจำต้องยกฐานะเพื่อสู้กับศึกใหญ่คราวนี้ บาเยิร์น จะสร้างความไม่ค่อยสบายใจให้พวกเราตั้งแต่ต้นเริ่ม พวกเราก็เลยจึงควรเล่นให้ดียิ่งขึ้นกว่านัดเยี่ยมที่ผ่านๆมาในรายการนี้"

"
รอบแบ่งกลุ่มก่อนหน้าที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมนอกบ้านพวกเราทำเป็นไม่ดีอย่างที่พวกเราอยากได้ แม้กระนั้นพวกเราผ่านเข้ารอบมาได้ ในเวลานี้พวกเรามีสกอร์อยู่ที่ 0-0 พวกเราควรต้องทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อพาทีมผ่านเข้ารอบให้ได้"

แหล่งที่มา : https://www.ufa98s.com/

ความคิดเห็น