มาตำหนิชเตือนคู่ปรปักษ์"ผี"ขอสู้สุดกำลังแย่งท็อปโฟร์

UFABET98S เนมันคุณย่า มาติชมิดฟิลด์เลือดเซิร์บของ"ปีศาจร้ายแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตือนคู่ต่อสู้ว่าพวกเขาจะสู้เต็มกำลังเพื่อท็อปโฟร์
ในเวลานี้มีระยะห่างเพียงแค่ คะแนนจากกลุ่มชั้นที่ อย่างท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์และก็กลุ่มชั้นที่ อย่างเชลซี
โน่นทำให้ทั้งยังสเปอร์ส,เชลซี,อาร์เซน่อลแล้วก็แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจำเป็นต้องแข่งแย่ง ชั้นในท็อปโฟร์กัน
มาว่ากล่าวได้เตือนบรรดากลุ่มคู่ปรับว่าเขารวมทั้งสหายร่วมกลุ่มจะไม่ยินยอมยอมแพ้โดยไม่สู้อย่างเอาจริงเอาจัง



"
พวกเราจำเป็นต้องทุ่มเทอย่างยอดเยี่ยมที่สุดเพื่อท็อปโฟร์ พวกเราจะปลดปล่อยมันไปแบบงี้มิได้"มาว่ากล่าวต่อยล่า

"
มันยังมีเกมให้เล่นอีกมากมาย พวกเรามี เกมในพรีเมียร์ ลีกรวมทั้งพวกเรากำลังต่อสู้เพื่อท็อปโฟร์ พวกเราอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย พวกเราจะได้มองเห็นกันว่าพวกเราทำอะไรได้และก็พวกเรามีคุณภาพขนาดไหน"

"
เชลซี,อาร์เซน่อลแล้วก็ท็อตแน่จะทุ่มเทสุดกำลังเพื่อท็อปโฟร์ ทุกคนเข้าใจนั้น แม้คุณมองเมื่อ เดือนที่แล้ว พวกเราตามหลังเชลซี 11 แต้มรวมทั้งเวลานี้พวกเราอยู่ในสถานะที่ดียิ่งกว่ามากมาย"

"
พวกเรามีนัดชิงอีก นัดหมายให้เล่นด้วยเหตุนี้พวกเราจำต้องทำความเข้าใจจากประเด็นนี้"
แหล่งที่มา : https://www.ufa98s.com/

ความคิดเห็น