บาร์โตเมวเปิดเผยชื่อ"เดอ ลิกท์"อยู่ในลิสต์ขึ้นยานแม่

โจเซฟ UFABET98S มาเรีย บาร์โตเมว ประธานบาร์เซโลน่า เห็นด้วยว่า ชื่อของ มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังอนาคตไกลของอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม อยู่ในลิสต์รายนามนักฟุตบอลที่ชมรมมีความสนใจอยากได้ตัวมาเสริมกองทัพในตอนซัมเมอร์นี้

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 19 ปี ฟอร์มรุนแรงดีวันดีคืนในผลงานในลีก และก็ระดับยูโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุกที่มีส่วนสไคัญสำหรับในการช่วยนำกลุ่มบุกปราบเรอัล มาดริด ผ่านเข้ารอบ กลุ่มท้ายที่สุดแชมเปี้ยนส์ลีก ไปอย่างน่าทึ่ง 4-1เมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา

"
พวกเราคุยเกี่ยวกับหัวข้อนี้ตั้งแต่มีนาคม ซึ่งมันตรงเวลาที่พวกเราจำต้องตกลงใจ แม้กระนั้นแน่ๆว่ามีชื่อของเขาวางอยู่บนโต๊ะด้วย"
สำหรับ เดอ ลิกท์ ครอบครองรางวัลโกเด้น บอย อะวอร์ด เมื่อปี 2018 ซึ่งมี คีมัน เอ็มบาปกระเป๋า ดาวเตะเปแอสเชเป็นเจ้าของรางวัลนี้เมื่อปีก่อนหน้านี้


ดังนี้ บาร์เซโลน่า พึ่งจะบรรลุเป้าหมายคว้าตัวสหายร่วมกลุ่มของเดอ ลิกท์ อย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง มาร่วมทีมหยกๆที่65 ล้านปอนด์ ก่อนที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้อาหยักซ์ยืมตัวใช้งานถัดไป ซึ่งทั้งสองก็ผนึกกำลังเป็นตัวหลักให้กลุ่มเอาชนะเรอัล มาดริด ถึงที่กะไว้สกอร์รวม 5-3 เมื่อวันอังคารก่อนหน้าที่ผ่านมา
โดย มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการกีฬาของอาหยักซ์ ก็สารภาพว่าอาจจะจำต้องเสีย เดอ ลิกท์ ไปให้กับกลุ่มใหญ่เร็วๆนี้

"
สำหรับผม เดอ ลิกท์ สามารถย้ายไปเล่นให้กับ ชมรมที่ดีเยี่ยมที่สุดของโลกได้อย่างสบายโอเวอร์มาร์ส กล่าว

"
เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีทั้งยังพลกำลัง จิตใจที่แข็งแกร่ง มีหัวดวงใจนักสู้"

"
ถ้าเกิดผมปฏิบัติงานให้กับสมาคมอื่น ผมก็ต้องการจะจับตัวได้เขาไปร่วมกลุ่มในทันทีทันใด"

"
พวกเราไม่อยากขายเขา พวกเรามิได้อยากได้เงิน เพราะอะไรพวกเราจำเป็นต้องร่ำรวยมากมาย แม้กระนั้นผมก็รู้ว่าเขาจึงควรย้ายไปเล่นให้หนึ่งในชมรมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวันใดวันหนึ่ง"

ที่มา : https://www.ufa98s.com/

ความคิดเห็น