'วิลมัน'เมินหน้าขึ้นยานแม่อ้อนราชสีห์ข้อตกลงใหม่ส่งมาเลย

UFABET98S วิลมัน ปีกจอมเลื้อยกลุ่มเชลซียืนกรานเป็นสุขดีในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ก็เลยไม่คิดดิ้นรนย้ายไป บาร์เซโลน่า ตามข่าวลือ บอกในช่วงเวลานี้รอคอยเพียงแค่สมาพันธ์ยื่นข้อเสนอพร้อมเซ็นในทันที
ย้อนกลับไปเมื่อซัมเมอร์ปีกลาย ดาวเตะวัย 30 กะรัตเคยกลายเป็นข่าวสารจัดเตรียมจะออกมาจากกรุงลอนดอนข้ามฝั่งสู่ดินแดนกาตาลุนญ่าแต่ว่าในที่สุดจำเป็นต้องเลิกโครงงานตอนหลังเปลี่ยนแปลงที่ปรึกษามาเป็น เมาริสิโอ ซาร์ปรี่ มอบโอกาสเขาได้ลงสู่สนามมากขึ้นเรื่อยๆ
แม้กระนั้นสื่อจากเมืองน้ำหอมกล่าวถึงว่า กรุงปารีส แซงต์ แชร์แมง มหาเศรษฐีที่ลีกเอิงได้โอกาสเหมาะสมยื่นข้อเสนอขอซื้อ วิลมัน 50 ล้านยูโรล่อใจ "สิงห์บลูส์" ยอมปลดปล่อยแม้กระนั้นโดยดีด้วยเหตุว่านักฟุตบอลเหลือข้อตกลงเพียงแค่ปีเดียวแค่นั้น


ปัจจุบันปีกบราสิมันซึ่งจะหมดภาระในมิ.ย.ปี 2020 ยืนกรานว่าเขายินดีค้าลำแข้งในเมืองหลวงของอังกฤษระยะยาวกว่านั้นแม้โยบายของสมาพันธ์จะต่อสัญญาผู้เล่นวัย 30 กะรัตแบบปีต่อปี

"
ผมไม่รู้เรื่องหรอกว่าเชลซีอยากผมหรือเปล่า แต่ว่าแน่ๆผมอยากได้อยู่ตรงนี้อย่างสม่ำเสมอ ด้วยเหตุว่าชมรมที่นี้เป็นอะไรที่พิเศษสุดๆสำหรับผม" วิลมันปากหวานผ่าน ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

"
ผมได้แชมป์มากไม่น้อยเลยทีเดียวกับตรงนี้ ผมได้เสียต้อนรับจากแฟนคลับรวมทั้งจากผู้คนสถานที่สำหรับทำงานในสมาคมที่นี้ ผมรู้สึกสบายกับการได้อยู่ตรงนี้ต่อ ผมสุขสบายเมื่อผมเล่นดีรวมทั้งพังทลายประตูได้"
แหล่งที่มา : https://www.ufa98s.com/

ความคิดเห็น