ญอริสผวาไก่แผ่วๆปลายไม่แน่บางทีหลุดท็อปโฟร์

UFABET98S อูโก้เก๋ อริส นายทวารมือกาวกลุ่มท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์เห็นด้วยเหตุการณ์เวลานี้อาจจะต้องดูไปที่การดูแลรักษาชั้นให้ติด ใน เพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูหน้า
จากความแพ้พ่ายต่อ เซาแธมป์ตัน 1-2 เว้นเสียแต่กลุ่มของ เมาริสิโอ ปอเช็ตว่ากล่าวโน่ แทบจะหมดโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกไปโดยปริยายแล้วชั้น ของตารางยังโหยกเหยกด้วยโดน อาร์เซน่อล จักจี้ติดเหลือเพียงแต้มเดียวแค่นั้นระหว่างที่เหลืออีก นัดหมายท้ายที่สุด
ด้วยเหตุนั้นเอง อริส มือกาวเมืองน้ำหอมกระตุ้นเหล่าแม่ทัพ "ไก่เดือยทองคำควรจะจุดโฟกัสที่ตนเองจำเป็นต้องเพียรพยายามเก็บความมีชัยที่เหลือให้หมดเพื่อขั้นต่ำรับประกันท็อป ไม่หลุดมือไปไหน




"
มันเกิดเรื่องที่พวกเราจะพลาดมิได้อีกแล้ว เพราะว่าผลงานพรีเมียร์ลีกตลอด เกมพวกเราแพ้เลยนายด่านกลุ่มชาติประเทศฝรั่งเศสแสดงความรู้สึกวิตกกังวลผ่านสำนักข่าวโด่งดัง สกาย สปอร์ตส์

"
โดยเฉพาะเมื่อพบกับกลุ่มที่อยากแต้ม มันยากขึ้นที่จะเอาชนะ มันทำให้พวกเราจะต้องเผชิญกับความไม่เป็นระเบียบมากมายหากแม้พวกเราเคยมีช่องว่างที่ดีเยี่ยมตลอดหลายเดือนที่ผ่านเลยมา แม้กระนั้นในตอนนี้ไม่เป็นแบบนั้นอีกแล้ว"

"
ช่องว่างระหว่างคะแนนถูกบีบแคบลงมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งชั้น แล้วก็ ไม่ห่างกันมากมาย พวกเราไม่มีไพ่เด็ดอยู่ในมืออีกแล้ว เนื่องจากว่าพวกเราใช้ไปหมด ด้วยเหตุผลดังกล่าวพวกเราจำเป็นที่จะต้องชนะทุกเกมที่เหลือ"

แหล่งที่มา : https://www.ufa98s.com/

ความคิดเห็น