ยิ่งห้ามยิ่งยุยง!ภรรยาอิคาร์ดี้แย้งมีปากไว้กล่าวจะให้เงียบได้ยังไง

UFABET98S วานด้า ทุ่งนาร่า เมียจอมวางแผนของ เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงอินเตอร์ มิลานประกาศชัดจะเป็นไปไม่ได้ปิดปากเงียบอย่างไม่ต้องสงสัยสำหรับอะไรที่มีประโยชน์ต่อผัวพร้อมเรียกร้องให้ถึงที่สุด
จากความไม่ถูกกันระหว่างหัวหอกกลุ่มชาติอาร์เจนติเตียนน่างัดข้อกับ "เนรัซซูปรี่เช้าใจกันว่าสาเหตุมาจากการยุแยงตะแคงรั่วของภรรยาที่รัก วานด้า อยากให้คู่สามีภรรยากระแทกค่าตอบแทนสูงทะลุเพดานเกินกว่าชมรมจะรับไหว
เมื่อปัญหาดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วแย่ลงกว่าเดิมไม่สิ้นสุดจนกระทั่งเวลานี้ อิคาร์ดี้ ยังปฎิเสธร่วมฝึกหัดตั้งแต่แมื่อโดนถอดปลอกที่มีไว้ใส่แขนกัปตันกลุ่มจนถึงมีหลายข้างเรียกร้องให้ศรีเมียตัวการรูดซิปปาก แม้กระนั้นแต่กระนั้นตัวคุณเองหาได้ห่วงใยไม่



"
ฉันจะยังกล่าวถัดไปในสิ่งที่ฉันคิด ถึงแม้ฉันรู้ว่าโลกบอลเข้าใจยากสำหรับสตรีวานด้ายืนกรานอย่างหนักแน่นผ่านสำนักข่าวมีชื่อเสียงที่ดินแดนมะกะโรนี สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"
แม้กระนั้นฉันจะไม่หยุดพูดในสิ่งที่ฉันคิดไม่ว่าผู้คนจะเห็นด้วยหรือไม่ก็ตาม เนื่องจากฉันเป็นแม่ของลูกอีกทั้งห้ารวมทั้ง บุตรสาว ฉันหวังว่าเพศหญิงตัวเล็กจะหาผู้ที่เป็นสุภาพบุรุษราวกับบิดาซึ่งอยู่ใกล้เคียงฉันตลอดมา"

"
ถึงแม้พวกเราทั้งสองจะไม่เห็นพ้องในทุกๆเรื่อง แม้กระนั้นผัวฟังฉันเสมอไม่ว่าฉันจะบอกอะไร เขาเปิดกว้างยอมรับฟังทุกๆเรื่อง"
แหล่งที่มา : https://www.ufa98s.com/

ความคิดเห็น