ก็มาดิคร้าบ!'เดอ ยอง'รับม้าลายเต็งเข้ารอบแต่ว่ากษัตริย์กลุ่มตนก็ล้มมาแล้ว

UFABET98S เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์อนาคตไกลของอาหยักซ์ คิดว่า ยูเวนตุๆส เป็นกลุ่มเต็งที่จะผ่านไปสู่รอบรองชนะเลิศ อย่างไรก็ดี กลุ่มรองแบบพวกเขาก็ได้ล้มเจ้ายุโรปอย่างเรอัล มาดริดมาแล้วในรอบก่อนหน้าที่ผ่านมา
กองกลางกลุ่มชาติฮอลแลนด์วัย 21 ปี ซึ่งจะย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์นี้ มีส่วนสำคัญช่วยทำให้อาหยักซ์หักปากกาเซียน ล้มเรอัล มาดริด รวมทั้งผ่านไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศบอลแชมเปี้ยนส์ ลีกได้เสร็จ
ผลของการจับฉลากรอบ กลุ่มในที่สุดเมื่อวันศุกร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ยอดกลุ่มของประเทศฮอลแลนด์ ต้องเจอกับว่าที่แชมป์ที่อิตาลี ซึ่งเดอ ยอง บอกว่า:



"
ผมรู้สึกว่ายูเวนตุๆเป็นเลิศในคู่ปรปักษ์ที่แข็งกว่าเรา ผมได้ดูเกมที่พวกเขาเตะกับแอตเลตำหนิโก มาดริด พวกเขาทำผลงานได้อย่างดียิ่ง

"
พวกเขาเปิดเกมรุกอย่างมากแล้วก็มีคุณภาพคับแก้ว ยูเวนเหม็นตุจะเป็นกลุ่มเต็ง แต่ว่าเรอัล มาดริดก็เป็นอย่างนั้นผมว่าพวกเราได้โอกาส

"
ยูเวนเหม็นตุอาจมิได้ไม่ชอบใจกับผลของการจับฉลาก แต่ว่าถ้าเกิดพวกเขาได้มองเกมของพวกเราในบอลแชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาจะไม่ประมาทเรา"
แหล่งที่มา : https://www.ufa98s.com/

ความคิดเห็น